Tuổi Thân

là con giáp thứ chín, thuộc hành kim. Giờ vào khoảng 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều. Hướng la bàn vào khoảng 217,5 độ đến 247,5 độ (cung ). Cung này nằm ở hướng tây – tây nam.

Bạn sẽ thấy rằng cung này chiếm một góc 30 độ của ngôi nhà. Khu vực này được xem là rất cho người sinh năm Thân (1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016).

Nếu bạn sinh vào những năm trên, nhưng lại sinh vào tháng 1, có thể bạn không phải mà là tuổi Mùi. Hãy kiểm tra ngày sinh so với âm lịch bằng các dùng lịch 100 năm.

khi thong minh y355 02 Tuổi Thân

Để cung cấp năng lượng chủ về vận may về ở khu vực thuộc địa chi của bạn, hãy thực hiện những điều sau đây:

. Đặt hình ảnh con khỉ ở cung Thân. Để tăng cường năng lượng, hãy trưng bày hình ảnh con khỉ với những trái đào. Cảnh này thường được vẽ trên bản đồ gốm sứ.

. Bạn có thể kích hoạt cung Thân bằng bất cứ cấu trúc nào thuộc hành kim vì Thân thuộc hành kim. Vì thế chuông và chuông gió thích hợp cho khu vực này. Sẽ không may mắn nếu như cung Thân ( hướng tây – tây nam ) có toilet hoặc nhà bếp.

. Vì bạn tuổi Thân, hai cung khác cũng rất tốt cho bạn là Tí và Thìn. Hướng của Tí là bắc và hướng của Thìn là đông – đông nam .

Bài Viết Liên Quan

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 20015 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy

Ứng dụng Phong Thuy, Thuật Phong Thuy, Thuyết Phong Thuy, Học Thuyết Phong Thuy, Khoa Học Phong Thuy vào Phong Thuy Nha O để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Facebook

Phong Thủy Bến Thành
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online